Tin tức

Mở Đại Lý cấp 1- Phân phối Sơn Mykolor

Làm nhà phân phối sơn Mykolor ( đại lý cấp 1 sơn Mykolor) là phương án kinh doanh hiệu quả với những ai có mong muốn, có sự đam mê kinh doanh.

kinh doanh sơn mykolor

Mở đại lý sơn Mykolor theo hình thức nào thì bạn cần cân nhắc để bắt đầu. Bạn không nên quyết định vội vàng, Với kinh doanh sơn nước bạn hãy làm thử từng bước một.

Theo kinh nghiệm của người viết bài này thì có các hình thức để làm đại lý sơn Mykolor như sau:

Nếu bạn có ý đinh phân phối độc quyền sơn Mykolor doanh số cao và không kinh doanh những mặt hàng sơn khác thì bạn nên chọn hình thức làm đại lý cấp 1 sơn Mykolor. Với hình thức này bạn sẽ tốn một khoản vốn để nhập hàng và lưu kho theo chương trình Maketing của công ty nhằm lấy được các khoản khuyến mãi từ nhà sản xuất sơn Mykolor. Công ty sẽ cho bạn mượn máy pha màu sơn tự động (có đặt cọc thế chân một khoản tiền). Cửa hàng của bạn được trang bị: Biển hiệu tại nơi bạn đăng ký, cây màu, catalog cùng với bảng giá bán của công ty ( giá nhập cho bạn). Giá bán ra thị trường do bạn tự quyết định nhưng không được thấp hơn giá nhập vào. Thường thì những nhà phân phối có doanh số cao, giá bán ra của họ thấp, ngược lại những đại lý có doanh số không cao sẽ phải chịu áp lực giá bán ra lợi nhuận thấp do có sự cạnh tranh với các nhãn hiệu sơn khác và cạnh tranh ngay với các đại lý sơn mykolor. Vốn bỏ ra để hoạt động của một đại lý sơn Bao gồm cơ sở vật chất + vốn lưu kho + công nợ của khách hàng. Về nhân lực bạn phải có tối thiểu 4 người.

Thị trường Sơn nước hiện nay có hàng trăm nhãn hiệu khác nhau. Bạn không thể làm đại lý cho tất cả các nhãn hiệu sơn nước được. Có những công trình, có những đối tác của bạn không chịu Sơn Mykolor mà yêu cầu một nhãn hiệu sơn khác mà bạn lại không muốn để mất đối tác thì phải làm sao?

(Số điện thoại tư vấn miễn phí: 0943 113 345)

Cũng với số tiền vốn và nhân lực như vậy, có nhiều người lựa chọn làm đại lý C2 cho ba hoặc bốn nhãn hiệu sơn nước khác nhau để dễ đáp ứng nhu cầu của thị trường. Sơn Mykolor bạn dành cho phân khúc cao cấp: Nhà biệt thự, nhà phố, các công trình cao cấp do chủ đầu tư chỉ định sơn Mykolor… còn một số loại sơn khác bạn dành cho các phân khúc thấp hơn. Với hình thức đại lý sơn Mykolor dạng C2 bạn vẫn được trang bị như đại lý cấp 1 như: Biển hiệu; cây màu, catalog… và cả bảng giá nhập. Bạn không bị áp lực nhập hàng theo chương trình nên bạn không tốn nhiều vốn như C1 (cần chừng nào nhập chừng đó) vậy nên hiệu quả về kinh tế cao hơn, ít áp lực hơn.

Với hình thức mở đại lý cấp 2 sơn Mykolor bạn cần phải tìm và hợp tác được với nhà phân phối (đại lý cấp 1 sơn Mykolor) đủ lớn, có hệ thống phân phối riêng, chuyên sâu, có uy tín nhiều năm. Điều này rất quan trọng. Bạn sẽ nhập được giá tốt và nhận được nhiều hỗ trợ quý giá từ nhà phân phối này. Như vậy, bạn sẽ thuận lợi trong việc kinh doanh nhiều dòng sơn nước cùng lúc với số tiền vốn vừa phải và nhân lực tinh gọn.

Rất nhiều người bắt đầu từ đại lý cấp 2 sơn Mykolor trưởng thành và chuyển lên C1 sau một thời gian kinh doanh. Cũng có nhiều người phát triển lớn mạnh theo hướng kinh doanh một số nhãn hiệu sơn, không độc quyền cho hãng nào (làm C2 cho nhiều nhãn hiệu sơn)

Chúc các bạn có mong muốn và đam mê kinh doanh sơn nước thành công.

(Số điện thoại tư vấn miễn phí: 0943 113 345)

Xin cám ơn quý bạn đã đọc.

(Bảng giá sơn Mykolor mới nhất)

Sơn Mykolor có mấy loại

Hỗ trợ kỹ thuật thi công sơn mykolor

Các số điện thoại để liên hệ để được tư vấn mở đại lý Sơn Mykolor:

Công Ty PP Sơn Mykolor Thành phố Hồ Chí Minh.

ĐT&Fax: 028 3744 7118 : 0943 113 345

Tổng Đài tự đông của Công ty 4 Oranges co.,ltd:  1800-6600

* Chi Nhánh tại Miền Bắc Công ty 4 Oranges co.,ltd

KCN Đại Đồng, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Bắc Ninh
Tel: (0222) 384 7083 - Fax: (0222) 384 7088

* Chi Nhánh tại Miền Trung của Công ty 4 Oranges co.,ltd

Quốc lộ 1A, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng

Tel: (0236) 368 5667 - Fax: (0236) 368 5669
 

 

 

Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi