Tin tức

12 Bước để sơn nhà hoàn hảo với sơn Mykolor

12 bước để sơn nhà hoàn hảo cùng sơn myklor. ( Phần 1)

 

Sau khi công việc xây dựng ngôi nhà hoàn tất. Việc sơn nhà tiếp theo là một công việc cụng vô cùng quan trọng mà nhiều gia chủ quan tâm. Vậy làm sao để có được một màu sơn như ý cũng như cách thức để có được thành phẩm hoàn thiện  nhất. Công ty sơn Mykolor chúng tôi xin gửi đến bạn 12 bước sau đây để sơn nhà hoàn hảo nhất.

Sơn phủ lớp bề mặt ngoài trời không đơn giản chỉ là làm cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Công việc này còn đem lại sự bảo vệ cho ngôi nhà tránh khỏi sự xâm lấn của gió, bụi và các tác nhân thời tiết.

 

Để tránh sự lãng phí về tiền bạc và công sức khi đầu tư cho công việc này, nên cẩn trọng trong việc lựa chọn chất liệu sơn. Điều này có vai trò quyết định trong việc khi nào thì bạn cần phải sơn  lại lần nữa.

Không cần phải suy nghĩ quá nhiều về cần bao nhiêu thời gian, hay làm thế nào để có những chỉ dẫn mà bạn cần phải làm nếu như muốn sơn một căn nhà hoàn hảo. Trước tiên, hãy bắc đầu với những bước như sau.

 

Bước 1. Chuẩn bị cho việc sơn ngôi nhà của bạn.

 

1. Chọn lựa đúng thời gian trong năm.

 

công ty sơn mykolor

 

Lựa chọn thời gian nào trong năm phù hợp cho việc sơn phủ bề ngoài ngôi nhà là một việc vô cùng quan trọng. Nếu như thời tiết quá lạnh, hoặc quá nóng có thể cản trở công việc của bạn.

Vì thế, thời gian tốt nhất để bạn sơn nhà của mình là khoảng cuối mùa xuân đầu mùa thu với các tỉnh thuộc khu vực miền bắc. Và gần cuối mùa nắng và trước đầu mùa mưa đối với các tỉnh khu vực miền Nam. Tình hình thời tiết có thể thay đổi theo từng năm, nhưng nhìn chung, thời tiết tốt nhất để sơn nhà phải là khoảng thời gian mà thời tiết tương đối dễ chịu. Không quá lạnh, không quá nóng cũng như không có mưa quá nhiều.

Hãy chú ý theo dõi dự báo thời tiết để chắc chắn rằng ngày mà bạn lựa chọn sơn nhà không có bất kỳ cơn mưa nào diễn ra.

 

2. Lau chùi bề mặt ngôi nhà trước khi sơn.

 

Công ty sơn Mykolor

 

Nếu may mắn, việc duy nhất bạn cần làm là lau chùi sạch sẽ bề mặt tường trước khi sơn nhà. Sử dụng vòi nước để lấy xuống những chất bẩn trên tường.

- Đôi khi việc tẩy rửa quá mạnh để lấy đi những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt tường cũng thường làm bong tróc một bộ phận sơn lót. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng, đừng lạm dụng quá nhiều vảo những biện pháp tẩy rửa quá mạnh để tránh phá hủy bề mặt tường của ngôi nhà.

- Lưu ý tẩy rửa từ dưới lên trên, và để bề mặt khô hoàn toàn trước khi thực hiện công việc sơn.

 

3. Loại bỏ những vết sơn cũ trước khi sơn lớp sơn mới.

 

 

công ty sơn Mykolor

 

Nếu có bất kỳ những mảng sơn cũ, hoặc khiếm khuyết nào, bạn phải tiến hành loại bỏ chúng khỏi bề mặt tường trước khi sơn lên một lớp mới. Điều này bao gồm cả những mảng sơn đã bong tróc, phồng rộp.

- Không loại bỏ những mảng sơn cũ, phồng rộp sẽ khiến cho lớp sơn mới không được tự nhiên và lớp sơn mới sẽ khó bám vào bề mặt tường.

-Sử dụng bản chải hoặc dụng cụ cạo sơn, giấy nhám để loại bỏ những vật chất dư thừa, vệt sơn cũ khỏi bề mặt nhà. Sau đó sử dụng bột trét làm mịn bất cứ bề mặt gồ ghề nào trên tổng thể tường nhà.

- Nếu có nhiều mảng sơn cũ tập trung lại với nhau và khó để loại bỏ, có thể bạn nên sử dụng dụng cụ loại bỏ sơn cũ chuyên dụng chạy bằng điện. Dụng cụ này sẽ làm tan chảy lớp sơn cũ và loại bỏ chúng một cách dễ dàng.

4. Chuẩn bị những thứ cần thiết.

 

 

công ty sơn mykolor

 

Trước khi bắt đầu sơn, bạn cũng nên kiểm tra những hư hại mà ngôi nhà có thể gặp phải và chuẩn bị những thứ cần thiết để sửa chữa. Điều này có vẻ như hơi phiền toái, nhưng nó sẽ đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn sẽ thật hoàn hảo sau công việc sơn.

- Đi vòng quanh rìa của ngôi nhà và tìm kiếm những mối nguy hại tiềm ẩn như các vấn đề về nấm mốc hoặc các loại thực vật, dây leo có khả năng xâm chiếm tường nhà bạn. Đừng chỉ tập trung vào bề mặt tường, hãy chú ý những khu vực khác như gần cửa sổ hoặc cửa chính, hãy quan sát kỹ và đảm bảo không để quên bất cứ thứ gì gây cản trở cho việc sơn tại khu vực đó.

( Còn tiếp)

Để biết thêm chi tiết về các loại màu sơn thịnh hành nhất trong năm, cũng nhưng thông tin về cách thức thi công mang lại hiệu quả tốt nhất. Quý khách hàng vui lỏng liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty cổ phần thiết bị Đặng.

Đ/c: Số 53A, Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại và Fax: 028 3744 7118

Hotline: 0943 113 345

Email: vpmykolorhcm@gmail.com

Website: https://mykolorhcm.com.

Công ty sơn Mykolor chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Danh mục Tin tức
Video clip
Nhận tin

Hãy liên kết với chúng tôi